Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Đột kích quán bánh xèo bà Dưỡng trong ngõ phố Hoàng Diệu - Đà Nẵng

Cũng như nhiều tỉnh thành Miền Trung khác, Đà Nẵng khiến lòng người say đắm không chỉ bởi phong cảnh đẹp, con người thân thiện mến khách mà còn có đồ ăn ngon. Nhắc đến món ngon Đà Nẵng thì không thể quên điểm mặt món bánh xèo Đà Nẵng. Và quán “đỉnh” cho món này phải kể đến “bánh xèo Bà Dưỡng”.... plus.google.com/+SondAuto


Thưởng thức bánh xèo Bà Dưỡng khi du lịch Đà Nẵng




photo by SondAuto. For more info pls visit our Facebook fanpage www.facebook.com/SondAuto.Blog


Du lịch Đà Nẵng vào một ngày mưa, du khách hãy nhớ ghé thưởng thức bánh xèo bà Dưỡng - một đặc sản ẩm thực Đà Nẵng không thể bỏ qua. Với hương vị thơm ngon riêng biệt thì đây luôn là địa điểm bánh xèo du khách lựa chọn hàng đầu khi đến du lịch Đà Nẵng.

Địa chỉ: K280/23, Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 3 873 168
Mức giá: bánh xèo 9.000đ/cái, nem lụi 5.000đ/cái


Bánh xèo bà Dưỡng - đặc sản du lịch Đà Nẵng nổi tiếng

Cũng như nhiều tỉnh thành Miền Trung khác, Đà Nẵng khiến lòng người say đắm không chỉ bởi phong cảnh đẹp, con người thân thiện mến khách mà còn có đồ ăn ngon. Nhắc đến món ngon Đà Nẵng thì không thể quên điểm mặt món bánh xèo Đà Nẵng. Và quán “đỉnh” cho món này phải kể đến “bánh xèo Bà Dưỡng”.

Mặc dù quán nằm trong hẻm nhưng không vì thế mà làm giảm sự thu hút thực khách. Nếu du khách không phải người Đà Nẵng cũng không sao. Có thể đi thẳng Hoàng Diệu theo hướng từ tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai đến Chợ Mới. Đến kiệt 280 sẽ thấy có tấm biển chỉ dẫn vào 1 con hẻm nhỏ, quán bánh xèo bà Dưỡng nằm ngay cuối hẻm. Đừng lo lắng nếu du khách không tìm ra địa chỉ, hãy hỏi những người dân địa phương, họ sẽ vui vẻ và sẵn lòng chỉ cho du khách.


Nước tương đậm đà chính là điểm thu hút của bánh xèo bà Dưỡng

Bánh xèo nơi đây có tôm tươi và thịt bò, được đúc một cách khéo léo nên khi ăn thấy giòn ở bên ngoài, dai ở bên trong, ăn có mùi béo ngậy mà không ngán.

Rau cũng như đồ chua, chuối chát ăn kèm tươi ngon và sạch sẽ. Cũng như rất nhiều món ăn khác ở Việt Nam, nước chấm góp phần quan trọng tạo nên vị ngon của món ăn. Nước chấm vị đậm đà rất vừa ăn, rất lạ so với nước chấm ở Huế hay các tỉnh miền Nam khác. Phải nói rằng dường như các thực khách đến ăn bánh xèo là nhờ hương vị món nước chấm ngon tuyệt vời của quán bánh xèo Bà Dưỡng.

Với vị ngon đặc trưng của món bánh xèo, kết hợp với nước tương đặc biệt sẽ khơi dậy trí tò mò của những thực khách “sành ăn” và du khách phải chăng là một thực khách như thế? Vậy tại sao lại không thử thưởng thức và cảm nhận món ăn đặc sản Đà Nẵng này.




 








 











SONDAUTO'S BLOG


Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Chào mừng quý khách đến với khách sạn đẹp và rẻ bên bờ biển Mỹ Khê…



SUNSEA HOTEL

số 60 Đường Lâm Hoành - Bãi biển Mỹ Khê - Sơn Trà - Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0511 3606626 / 3606608 * Điện thoại: (84511) 3 941 111 /3 942 886
Email: sunseahotel@gmail.com

Website www.sunseahoteldn.com.vn

To connect with Sun Sea Hotel >>> www.facebook.com/SunSeaHotel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét