Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Ngắm khách sạn chọc trời bên trong bằng vàng tại làng Hoa Tây giàu nhất Trung Quốc


Blogger chuyên đột kích các chỗ ăn chơi xa hoa sẽ dẫn bạn tới một khách sạn 5 sao chọc trời bên trong toàn bằng vàng và trong một ngôi làng giàu nhất Trung Quốc. Khách sạn cao 328m, chỉ kém toà nhà cao nhất Bắc Kinh hiện thời 2m.


Chỉ mới tới cổng Huaxi Village đã thấy câu quảng cáo rất hoành tráng " 天下第一村 " có nghĩa là " No.1 Village Under the sky ".


Chỉ với khoảng từ 100 đô la mỹ trở lên là bạn có thể ở 1 đêm tại đây, đặc biệt ông chủ của khách sạn này lại là tất cả dân làng. Những cư dân tại làng Huaxi, còn được biết tới với cái tên "ngôi làng giàu nhất Trung Quốc", nơi mỗi người dân đều là một cổ đông. Khi khách sạn mới khánh thành, dân làng đã được yêu cầu chuyển tới khách sạn 5 sao xa xỉ của làng.


Khách sạn Long Wish tại làng Huaxi. (Ảnh: SondAuto)

Làng Hoa Tây, tên tiếng anh là Huaxi Village ( pinyin: HuaxiCun, tiếng trung: 华西村 ) nằm ở tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc có hơn 2.000 cư dân, những người sở hữu cổ phần trong Tập đoàn Huaxi Jiangsu do các chức sắc trong làng điều hành.


Làng Huaxi có dân số khoảng 2.000 người nhưng đón khoảng 2 triệu du khách tới thăm mỗi năm. Mỗi người dân trong ngôi làng sở hữu ít nhất một ngôi nhà, một xe hơi và 250.000USD trong tài khoản ngân hàng.


Bạn nên cùng gia đình tới khách sạn sang trọng Long Wish Hotel International cao 328m thử một lần. Khách sạn luôn chật kín phòng, hãy đặt phòng trước khi đến. Khách sạn có 800 dãy phòng, đủ chỗ đến đón 2.000 khách cùng lúc.


Dân làng cũng được khuyến khích sử dụng các dịch vụ khác tại Huaxi như đi trực thăng ngắm cảnh, tổ chức đám cưới... Dân làng ở đây có khoảng hơn 20 chiếc máy bay trực thăng, nếu bạn có nhu cầu thuê để tổ chức đám cưới và dạo trời bằng một dàn máy bay thì là chuyện nhỏ.


Bức tượng trâu vàng nặng một tấn trong khách sạn Long Wish. Tốn khoảng 3 triệu NDT (khoảng 485 triệu USD) để xây dựng tòa nhà 74 tầng cao và có một bức tượng trâu bằng vàng nặng 1 tấn bên trong. 



Một hành lang của khách sạn được trang trí lộng lẫy.

Công trình chọc trời này, mang tên gọi khách sạn quốc tế Longxi, toạ lạc tại làng Huaxi ở tỉnh Giang Tô thuộc phía đông Trung Quốc. Công trình này được khởi công năm 2007 và hoàn thành sau chưa đầy 4 năm. Khách sạn này được xếp hạng là toà nhà chọc trời cao thứ 15 trên thế giới.


Toà nhà có chi phí xây dựng là 485 triệu USD và được những người dân làng đóng góp một phần chi phí. 200 hộ gia đình tại làng Huaxi đã trở thành cổ đông của khách sạn khi góp vốn khoảng 1,6 triệu USD.




Khách sạn Longxi là công trình nổi bật nhất của làng Huaxi, ngôi làng giàu nhất Trung Quốc.


Địa chỉ dành cho bạn.

Long Wish Hotel International
华西龙希国际大酒店

江苏省无锡市江阴市民族路99号 邮政编码: 214420
Tel:+86 510 8606 8888

Nếu bạn đi từ Việt Nam sang có thể bay thẳng tới Thành phố Thượng Hải rồi đi tàu cao tốc tới thành phố Vô Tích ( Wuxi ). Sau đó bắt taxi tới đây chỉ hết khoảng 120 tệ.


















SONDAUTO'S BLOG


Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Chào mừng quý khách đến với khách sạn đẹp và rẻ bên bờ biển Mỹ Khê…



SUNSEA HOTEL

số 60 Đường Lâm Hoành - Bãi biển Mỹ Khê - Sơn Trà - Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0511 3606626 / 3606608 * Điện thoại: (84511) 3 941 111 /3 942 886
Email: sunseahotel@gmail.com

Website www.sunseahoteldn.com.vn


To connect with Sun Sea Hotel >>> www.facebook.com/SunSeaHotel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét