Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Đại gia Hà Nội mốt đi Siêu xe đạp điện lướt phố buổi tối và ngồi uống trà chanh vỉa hè.


Ai bảo Trà chanh chém gió hết thời, sau thời hót xờ gơn thích ngồi uống trà chanh vỉa hè thì lại đến các đại gia tham ra trào lưu này. Có vẻ xế hộp đỗ vỉa hè không hợp nên các đại gia Hà Nội lại đua nhau tậu siêu xe đạp điện để tham ra cho phù hợp.


Đại gia Hà Nội lại mốt đi Siêu xe đạp điện lướt phố buổi tối và ngồi uống trà chanh.


Video clip Đại gia Hà Nội lại mốt đi Siêu xe đạp điện lướt phố...


Bạn sẽ thường xuyên thấy cảnh đại gia đi xe đạp điện ngồi vỉa hè ngồi uống trà chanh, trò chuyện với nhau. Được biết những chiếc siêu xe đạp điện này có tên là Zoomer X hoặc Xman. Có giá bán khoảng tầm 20 triệu đồng, xe đang được bán tại một cửa hàng chuyên kinh doanh xe đạp điện số 2 Thái Phiên - Hà Nội.


Một chủ quán trên đường Phố Huế cho biết, riêng tiệm trà chanh của chị ngày nào cũng có khoảng hơn chục chiếc siêu xe đạp điện đến đây, mang lại doanh thu khá tốt.


Một điều rất lạ là thường xuyên thấy những ông chủ của những chiếc siêu xe đạp điện này ngồi với những đại gia đi xế hợp sang trọng. Chị ví dụ ngay trước mắt có một chiếc siêu xe Porsche vừa đến cùng chiếc siêu xe đạp điện màu đỏ.


Trên đường phố Hà Nội hiện nay có rất nhiều người sử dụng xe đạp điện làm phương tiện tham gia giao thông, mà chủ yếu là đối tượng học sinh. Xe đạp điện đang được nhiều học sinh quan tâm bởi sự tiện lợi và thời trang. Tuy nhiên, gần đây những gia đình giàu có đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua một chiếc xe đạp điện đồng nghĩa với việc chiếc xe đó phải thực sự tiện ích và có chất lượng tốt.


Xe máy gây tắc đường, xe đạp thô sơ và tốn thời gian di chuyển, gây mệt mỏi, vì thế xe đạp điện, đặc biệt là những dòng xe công nghệ cao đang là mối quan tâm hàng đầu của người dân có thu nhập cao.

















SONDAUTO'S BLOG


Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Chào mừng quý khách đến với khách sạn đẹp và rẻ bên bờ biển Mỹ Khê…



SUNSEA HOTEL

số 60 Đường Lâm Hoành - Bãi biển Mỹ Khê - Sơn Trà - Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0511 3606626 / 3606608 * Điện thoại: (84511) 3 941 111 /3 942 886
Email: sunseahotel@gmail.com

Website www.sunseahoteldn.com.vn


To connect with Sun Sea Hotel >>> www.facebook.com/SunSeaHotel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét