Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Bộ sưu tập xe đạp điện khủng nhất Việt Nam


Không đua đòi để thể hiện độ giàu sưu tập mô tô hay xe máy hoặc ô tô... Mình mới tình ra một niềm đam mê mới, sưu tập xe đạp điện. Mời các bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe đạp điện và đánh giá nhận xét về những chiếc đã qua tay.


Xe màu đỏ là Yadea X-men
Xe màu đen là Sunra nhái kiểu dáng Honda Today
Xe màu đen pha trắng là Honda Bella


Bạn đang muốn sử dụng xe điện, nhưng bạn ái ngại về vận tốc, hoặc kiểu dáng đơn điệu, hay bạn ái ngại về sự nhái kiểu dáng của xe máy. Tất cả nhưng điều đó, chiếc xe đạp điện này sẽ làm bạn khỏi băn khoăn khi quyết định sử hữu một chiếc xe điện thời đại mới.


Xe đạp điện hay xe máy điện Yadea X-men đang có bán tại cửa hàng xe đạp điện số 2 Thái Phiên - Hà Nội, ngay dưới chân toà nhà Vincom Bà Triệu.


Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện xe máy điện sử dụng hệ thống phanh đĩa, công nghệ phanh đĩa của xe moto phân khối lớn, đó chính là xe điện Yadea X-men.


Xe điện Yadea X-men hội tụ tất cả nhưng ưu điểm của  mạnh mẽ và đầy cá tính của giới trẻ hiện nay. Được thiết kế tỉ mỉ không "bắt chước" bất cứ một hãng xe nổi tiếng nào, Yadea X-men tạo cho mình một kiểu dáng xe máy điện đầy quyền lực và ma trận. 


Điểm nổi trội hơn tất cả các dòng xe khác chính là hệ thống phanh đĩa sử dụng cho môtô phân khối lớn. Việc đưa hệ thống phanh đĩa vào sử dụng cho xe máy điện Yadea X-men đã giúp cho người sử dụng xe một cách an toàn hơn khi tham gia giao thông. 


Có thể thấy ngay được ưu điểm này trên hai chiếc xe máy điện. Một sử dụng phanh tay và một sử dụng phanh đĩa. Xe có hệ thống phanh đĩa sẽ tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động của dầu phanh. Lực phanh được dẫn động từ tay phanh đến dầu phanh và tiếp đến là piston đẩy má phanh ép vào đĩa, khi nhả tay phanh, dầu phanh sẽ hồi về bình chứa và pison sẽ di chuyển ngược lại để không còn lực ép lên má phanh. Vì thế mà xe sử dụng phanh đĩa trong trường hợp dừng đột ngột sẽ an toàn hơn những xe khác.


Hệ thống điều chỉnh tay phanh an toàn giúp bạn có thể tự điều chỉnh tay phanh phù hợp một cách dễ dàng mà không cần bất cứ một dụng cụ hỗ trợ nào. Điều chỉnh tay phanh thiết kế gọn gàng, thuận tiện với 6 kích cỡ nằm trên tay phanh. Kèm theo là bơm dầu tự động của công nghệ dành cho xe moto đua giúp cho bộ phanh không bị bó cứng, an toàn khi sử dụng.


Ngoài ra, hệ điều khiển tốc độ số của ô tô giúp cho bạn có thể điều chỉnh tốc độ một cách phù hợp trên từng tuyến phố. Bạn không phải lo lắng khi dịch chuyển trên quãng đường đông người bởi bạn có thể điều chỉnh tốc độ không quá  20- 40, hoặc 60km/h. Với hệ điều khiển tùy chỉnh trên tay ga chỉ bằng 1 nút điều khiển để khống chế 3 tốc độ.Hầu hết khách hàng sở hữu dòng xe điện Yadea Xmen đều có cảm giác thích thú bởi những đột phá trong công nghệ  sản xuất xe điện.





































 

















SONDAUTO'S BLOG


Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Chào mừng quý khách đến với khách sạn đẹp và rẻ bên bờ biển Mỹ Khê…



SUNSEA HOTEL

số 60 Đường Lâm Hoành - Bãi biển Mỹ Khê - Sơn Trà - Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0511 3606626 / 3606608 * Điện thoại: (84511) 3 941 111 /3 942 886
Email: sunseahotel@gmail.com

Website www.sunseahoteldn.com.vn


To connect with Sun Sea Hotel >>> www.facebook.com/SunSeaHotel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét