Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

siêu xe Lamborghini Aventador bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hồ Chí Minh - Việt Nam


[ SondAuto's Blog ] Chú bò Aventador màu chó đuổi chạy lao rất nhanh trên phố để tránh các tay săn hình, nhưng rùi nó cũng bị túm gọn. Giờ thì không còn là tin đồn, mời bà kon ngắm ảnh thật Siêu xe Lamborghini Aventador đầu tiên về Việt Nam trên đường phố. Car Passion lần thứ 2 cũng sẽ sắp diễn ra vào tháng 8 năm 2012, và rất nhiều siêu xe dồn đập xuất hiện trong thời gian này. Chú bò này được bắt gặp trên đường Trung Sơn và đang lao về khu Phú Mỹ Hưng - Hồ Chí Minh.

Bò vàng này sau khi đăng ký và nộp thuế trước bạ tại Tp. Hồ Chí Minh thì sẽ có khả năng nhai hết 25 tỉ đồng.


Bò sau khi lướt phố thì vào chuồng nằm nghỉ phì phò


Đây sẽ là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên về Việt Nam. Chủ nhân của chiếc xe cũng không phải của Cường Đô La hay Cường Luxury, chiếc xe này thuộc sở hữu của Vinh Auto, một đại gia nổi danh  tại Việt Nam cũng như trong giới buôn siêu xe.


Dự kiến trong một vài ngày tới chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu da cam và màu trắng của Cường Đô La hay Cường Luxury cũng sẽ xuất hiện.


Ảnh Lamborghini Aventador LP700-4 màu Vàng trên đường phố Hồ Chí Minh.

Được biết, chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 thứ hai về Việt Nam sẽ là của một đại gia khác, có tên Cường Luxury. Chiếc xe này có màu trắng. Ngoài ra còn một Lamborghini Aventador LP700-4 màu đen cũng sẽ xuất hiện tại Việt Nam.


Việc liên tiếp những siêu xe, và tới đây là hai chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 tới Việt Nam, khiến không chỉ người yêu thích siêu xe trong nước mà cả nước ngoài cũng phải ngước nhìn độ chịu chơi của các đại gia Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 có thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, khí động học hoàn hảo. Chiếc xe hiện tại đang là siêu xe mạnh nhất trong gia đình nhà bò Lamborghini.


Lamborghini Aventador LP700-4 sở hữu động cơ V12, dung tích 6.5 mã lực. Chiếc xe có công suất tối đa 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm.  Lamborghini Aventador LP700-4 có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2.9 giây và có vận tốc tối đa 350 km/h.



Được biết, khi sang Việt Nam, sau khi đóng các loại phí và thuế, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 có giá khoảng 25 tỉ đồng. Tại nước ngoài, Lamborghini Aventador LP700-4 có giá 350.000 USD.



+ Danh sách các BLOG HAY nhất Việt Nam >>> bloghay.info
Facebook of SondAuto >>> www.facebook.com/sondauto 
Google Blog of SondAuto >>> sondauto.blogspot.com
Yahoo Blog of SondAuto >>> blog.yahoo.com/son.dauto
YouTuBe of SondAuto >>> www.youtube.com/sondauto

HÃY ĐẾN LUXURY CARS NGẮM SIÊU XE


Tại đây luôn xuất hiện những đại diện đáng mong đợi nhất của các thương hiệu xe hạng sang nổi tiếng thế giới. Các phiên bản nổi bật nhất của nhiều hãng xe lần lượt được Luxury Cars đem về Việt Nam, hứa hẹn đem đến cho công chúng những cơ hội được liên tục chiêm ngưỡng các siêu xe “khủng” của thế giới ngay tại Hà Nội.

LUXURY CARS

68 Lê Văn Lương - Hà Nội

www.luxurycars.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét