Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

BUGATTI VEYRON sành điệu bên ĐẠI GIA NHỰA trên đường phố HỒ CHÍ MINH


[ SONDAUTO'S BLOG & SƠN ĐẦU TO BLOG ] Chiếc siêu xe hàng hiệu đắt giá nhất Việt Nam hiện tại lại bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn cùng Đại gia nhựa. Sau khi nhập khẩu về Việt Nam, do bị hỏng lốp, tiền thay lốp cho chiếc siêu xe này đủ tiền mua một chiếc Kia Morning mới. Chiều ngày 3 tháng 6 năm 2012, chiếc Veyron màu đỏ trắng bất ngờ xuất hiện trở lại, làm xôn xao cộng đồng mạng trong nước.


Ảnh: Đại gia nhựa sành điệu bên Bugatti Veyron trên đường phố Sài Gòn, đi đâu cũng có vài vệ sĩ đi theo bảo vệ.


‘Ông hoàng’ Bugatti Veyron bất ngờ xuất hiện trên phố Sài Gòn

Chính thức về Việt Nam từ tháng 2/2012, Bugatti Veyron gây cơn sốt lớn trong cộng đồng những người chơi xe Việt Nam bởi đây là siêu xe nhanh nhất, mạnh mẽ và cũng sở hữu mức giá cao nhất thế giới thời điểm hiện tại.


Chỉ có đúng 300 chiếc Veyron 16.4 được sản xuất và một trong số đó đã về Việt Nam và không ít trang báo uy tín nước ngoài đã phải xôn xao vì thông tin này. Với chiều cao gầm chỉ chưa đầy 130mm, chiếc siêu xe mệnh danh “ông hoàng tốc độ” được cho là khó có thể di chuyển tại đường xá Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây, chủ nhân của siêu phẩm này đã khiến cho không ít người phải “mắt tròn mắt dẹt” khi đưa siêu xe của mình đi dạo phố Sài Gòn.


Chiếc Veyron sở hữu nước sơn màu đỏ trắng nổi bật, mang biển 51 được nhập về Việt Nam theo dạng Việt kiều hồi hương từ Mỹ, đời 2008.


Xe được trang bị khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít cho công suất 1.001 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 407 km/h. Có đúng 300 chiếc Veyron coupe được sản xuất trên toàn thế giới và giá bán tiêu chuẩn của nó là 1,7 triệu USD.


Theo những thông tin mới đây, Bugatti Veyron nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong hành trình siêu xe Việt Nam diễn ra vào tháng 8 tới, bên cạnh những tên tuổi đình đám khác thuộc CLB siêu xe Việt Nam như Lamborghini, Ferrari hay Rolls-Royce.





Video clip Bugatti Veyron đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên phố Sài Gòn




+ Danh sách các BLOG HAY nhất Việt Nam >>> bloghay.info
Facebook of SondAuto >>> www.facebook.com/sondauto 
Google Blog of SondAuto >>> sondauto.blogspot.com
Yahoo Blog of SondAuto >>> blog.yahoo.com/son.dauto
YouTuBe of SondAuto >>> www.youtube.com/sondauto

HÃY ĐẾN LUXURY CARS NGẮM SIÊU XE


Tại đây luôn xuất hiện những đại diện đáng mong đợi nhất của các thương hiệu xe hạng sang nổi tiếng thế giới. Các phiên bản nổi bật nhất của nhiều hãng xe lần lượt được Luxury Cars đem về Việt Nam, hứa hẹn đem đến cho công chúng những cơ hội được liên tục chiêm ngưỡng các siêu xe “khủng” của thế giới ngay tại Hà Nội.

LUXURY CARS

68 Lê Văn Lương - Hà Nội

www.luxurycars.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét