Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

Ferrari California Violet làm nền cho chân dài tạo dáng > NGẮM FERRARI CALIFORNIA VIOLET

Ferrari California tím ngắt ngất ngây bên người mẫu chân dài



Chiếc siêu xe Ferrari California màu tím càng trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn khi đứng cạnh cô người mẫu chân dài như kiếm. Bộ ảnh này được thực hiện tại D-PARK Băc Kinh hay còn gọi là " 798 Park "







Ferrari California Violet làm nền cho chân dài tạo dáng

Siêu xe với thiết kế hoàn hảo đến từ Italy tôn vinh vẻ gợi cảm của người mẫu xinh đẹp. Ferrari California công suất 460 mã lực với tốc độ đóng mở mui chỉ trong 15 giây.













ngắm FERRARI CALIFORNIA màu tím của ĐẠI GIA mỹ phẩm

Với màu sơn độc đáo này, chiếc Ferrari California của một cậu bé đại gia mỹ phẩm ở Bắc Kinh trông ấn tượng chẳng kém gì chiếc siêu xe độc của các đại gia giàu lửa Dubai.




Chiếc Ferrari California màu tím này được chủ nhân của nó đặt Ferrari sản xuất riêng. Về động cơ và trang thiết bị đi kèm, Ferrari California Violet không có gì khác biệt so với các model thông thường.



Trái tim của chiếc siêu xe này vẫn là động cơ V8 có công suất 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 485 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 4 giây, vận tốc tối đa đạt 310km/h.


Siêu xe Ferrari California dường như không được đại gia Việt ưa chuộng khi chỉ có 2 chiếc cập cảng trong vòng 2 năm. Trong khi 458 Italia có tới 4 xe về cùng một tháng.


Thiết kế khá khác lạ so với những sản phẩm hiện có của Ferrari. Việc sử dụng lưới tản nhiệt hình miệng cá khiến giới hâm mộ cho rằng GT California là sản phẩm của sự hoài niệm về chiếc 250GT California thời những năm 1960. Như thường lệ, Pininfarina là hãng chấp bút GT California.


Ngay tại Trung Quốc ai cũng nghĩ là một cô nương xinh đẹp sở hữu chiếc Ferrari California độc nhất thế giới này. Lần này SondAuto's Blog sẽ cho bà kon tận mắt ngắm chiếc xe màu độc qua ống kính của Sơn Đầu To.

Ferrari California màu độc có thể đặt mua tại LUXURY CARS 68 LÊ VĂN LƯƠNG - HÀ NỘI www.luxurycars.com.vn








Danh sách những Blog HOT nhất Việt Nam ( BlogHay.info CLICK HERE
Google ( Blogger.com ) of SondAuto  CLICK HERE
Yahoo ! 360 Plus of SondAuto  CLICK HERE
YouTuBe of SondAuto  CLICK HERE

HÃY ĐẾN LUXURY CARS NGẮM SIÊU XE

Ngay từ ngày khai trương vào cuối năm 2009, showroom Luxury Cars đã nổi tiếng với siêu xe Maserati GranTurismo lần đầu có mặt tại Việt Nam, cùng với những chiếc xe sang trọng bậc nhất như: Rolls-Royce Phantom , Bentley Continental Flying Spur, Ferrari, Maserati… Đến nay, sau gần 3 năm hoạt động, showroom Luxury Cars đã trở thành “tụ điểm” của giới mê siêu xe Hà Thành. 


Tại đây luôn xuất hiện những đại diện đáng mong đợi nhất của các thương hiệu xe hạng sang nổi tiếng thế giới. Các phiên bản nổi bật nhất của nhiều hãng xe lần lượt được Luxury Cars đem về Việt Nam, hứa hẹn đem đến cho công chúng những cơ hội được liên tục chiêm ngưỡng các siêu xe “khủng” của thế giới ngay tại Hà Nội.

LUXURY CARS

68 Lê Văn Lương - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét