Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

Câu lạc bộ SIÊU XE ra mắt tại HÀ NỘI

Ngày 19 tháng 6 năm 2011 chính thức ra mắt " Super Cars Club " hay là " CLB Siêu Xe " do tạp chí XE HƠI tổ chức. Hoạt động diễn ra định kỳ hàng tháng, các thành viên gặp gỡ giao lưu và làm từ thiện ở các tỉnh. Hiện tại có 25 siêu xe là hội viên chính thức. Trưởng ban tổ chức là Mr. Cường Luxury Cars




Hãy theo chân SondAuto's Blog tới sân vận động Mỹ Đình ngắm một rừng siêu xe, tất cả hình ảnh của Câu lạc bộ Siêu Xe đều do Sơn Đầu To thực hiện.




LUXURY CARS 68 LÊ VĂN LƯƠNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI










Nào hãy theo chân Sơn Đầu To ngắm dàn siêu xe, nếu bán hết đống xe này sẽ có thể xây được một cao ốc đấy nhé








Không thiếu bất kỳ mẫu xe FERRARI nào cả nhé




Ngay cả chiếc xe máy tay ga FERRARI F185 được độ lại từ PIAGGIO LX độc nhất thế giới cũng có mặt tại đây




SUPER CAR CLUB trình làng tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội











Siêu xe tụ hội tại Hà Nội


Những mẫu xe đình đám nhất Hà thành như Ferrari 458 Italia, Ferrari California, Aston Martin Rapide hay Lamborghini LP570-4 Superleggera cùng có mặt chiều ngày 19/6.




Đây là lần đầu tiên các siêu xe "tụ họp" cùng nhau trong một buổi chuẩn bị cho những sự kiện chính thức của một câu lạc bộ "Supercar Club- câu lạc bộ siêu xe" với 25 thành viên ban đầu và chủ tịch là ông Phan Hùng Cường, ông chủ của công ty CT Brothers.








Đoàn xe trên đường tới sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.





113 cũng lẽo đẽo theo sau 




Trên phố Hà thành.





Ferrari 458 Italia, siêu xe được đặc biệt ưa chuộng tại Việt Nam. Ít nhất đã có 6 chiếc được nhập về. Ở giữa là chiếc Ferrari California.




Ferrari phát triển động cơ hoàn toàn mới, trang bị công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 4.499 phân khối V8, công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Mức giá cho 458 Italia tại Mỹ vào khoảng 225.000 USD.




Ferrari California thứ hai tại Việt Nam.


Động cơ đặt trước thuộc loại hoàn toàn mới, dung tích 4,3 lít V8, phun xăng trực tiếp GDI. Công suất cực đại đạt được là 460 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Theo thử nghiệm của Ferrari, GT mất 4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát.




Ferrari F430 mui trần, mẫu xe được thay thế bằng 458 Italia.




Cùng với F360, F430 đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu siêu xe Italy, Ferrari tại Việt Nam.






Siêu xe Aston Martin




Siêu xe Bentley có bộ mâm thửa rất đẹp






BYD F0 màu nõn chuối rất nổi cũng tụ hội về đây , đây tuy không được xếp vào hạng siêu xe, nhưng nó đang được đánh giá là chiếc xe SIÊU RẺ. Có giá bán lẻ chỉ trên 200 triệu đồng




vẫn là BENTLEY 






Ferrari 458 Italia





Ferrari F430 mui trần





Lamborghini LP570-4 Superleggera


LP570-4 Superleggera tăng tốc lên 100 km/h sau 3,4 giây từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Một chiếc LP570-4 Superleggera mới tại Mỹ có giá vào khoảng 270.000 USD.




Phát triển dựa trên Gallardo LP560-4 nhưng LP570-4 nhẹ hơn 70 kg. Động cơ V10 dung tích 5,2 lít với vỏ và hệ thống làm mát bằng hợp kim nhôm. Công suất xe 570 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Lamborghini sử dụng hộp số e-Gear 6 cấp và thêm tùy chọn miễn phí hộp số tay.




Đoàn siêu xe dài đến nỗi đỗ gần hết dãy phố Lê Văn Lương , đây cũng là phố có nhiều showroom ô tô nhất Việt Nam.




Số 68 Lê Văn Lương có bán từ xe siêu rẻ chỉ trên 200 triệu đồng đến siêu xe có giá bán vài chục tỷ đồng.




Dĩ nhiên, trong giới chơi xe Việt Nam không thể thiếu Rolls-Royce Phantom




Phantom đã quá phổ biến ở Việt Nam. Mỗi chiếc xe về không còn là sự kiện như mấy năm trước. Tuy nhiên, thỉnh thoảng giới chơi xe vẫn đưa về phiên bản không giống ai. Điểm nổi bật của Phantom này là cách phối màu đôi cam-trắng chạy dọc từ trước ra sau. Bộ vành 24 inch cùng tông. Hàng ghế sau có một lớp kính gắn trên trần. Khi bấm nút, những chấm sáng nhỏ như một "bầu trời sao" hiện lên. Dàn âm thanh của Lexicon.




Ferrari 458 Italia





Những hình ảnh đẹp nhất của CÂU LẠC BỘ SIÊU XE tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội





























Danh sách những Blog HOT nhất Việt Nam ( BlogHay.info CLICK HERE
Google ( Blogger.com ) of SondAuto  CLICK HERE
Yahoo ! 360 Plus of SondAuto  CLICK HERE
YouTuBe of SondAuto  CLICK HERE

HÃY ĐẾN LUXURY CARS NGẮM SIÊU XE

Ngay từ ngày khai trương vào cuối năm 2009, showroom Luxury Cars đã nổi tiếng với siêu xe Maserati GranTurismo lần đầu có mặt tại Việt Nam, cùng với những chiếc xe sang trọng bậc nhất như: Rolls-Royce Phantom , Bentley Continental Flying Spur, Ferrari, Maserati… Đến nay, sau gần 3 năm hoạt động, showroom Luxury Cars đã trở thành “tụ điểm” của giới mê siêu xe Hà Thành. 


Tại đây luôn xuất hiện những đại diện đáng mong đợi nhất của các thương hiệu xe hạng sang nổi tiếng thế giới. Các phiên bản nổi bật nhất của nhiều hãng xe lần lượt được Luxury Cars đem về Việt Nam, hứa hẹn đem đến cho công chúng những cơ hội được liên tục chiêm ngưỡng các siêu xe “khủng” của thế giới ngay tại Hà Nội.

LUXURY CARS

68 Lê Văn Lương - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét