Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Bentley giới thiệu dòng túi nữ cao cấp cho nàng và mũ lưỡi trai cho chàng


Hãng xe Bentley vừa bổ sung thêm vào đế chế xe hơi sang trọng một dòng túi xách với giá từ 6.000 USD trở lên dành cho phái đẹp.


Bộ sưu tập capsule này ra đời nhằm mục đích thu hút phụ nữ quan tâm đến thương hiệu Bentley nhiều hơn. Nó được thiết kế với sự trợ giúp của Vincent du Sartel, nhà thiết kế từng làm việc tại Loewe và Louis Vuitton, và có hai kiểu dáng tao nhã: Continental, đặt theo tên của một trong các mẫu xe Bentley, và Barnato, đặt theo tên của Diana Barnato - con gái của chủ tịch Woolf Barnato.


Cả hai thiết kế đều phảng phất hình dáng của một chiếc Bentley và mỗi mẫu sẽ được chạm nổi con số riêng của nó. Chỉ 160 túi được sản xuất và sẽ có 4 màu khác nhau để khách hàng lựa chọn.



Mới đây Passion Boutique mới giới thiệu bộ sưu tập thời trang mang hơi thở hãng siêu xe Bentley như: Mũ, Áo phông, Chìa khóa xe Bentley có thêm chức năng bật lửa châm thuốc… Mời các bạn ngắm xem bộ sưu tập thời trang và đồ phụ kiện mang đậm “phong vị” Bentley. Bộ sưu tập gây ấn tượng với mẫu mã thiết kế đa dạng, đáp ứng thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng, không chỉ tầng lớp thanh niên mà thậm chí cả những khách hàng nhỏ tuổi. 


Nhanh tay sở hữu những chiếc mũ sành điệu này để trở thành một quý ông với phong cách thật đẳng cấp.

PASSION BOUTIQUE số 5 ĐOÀN TRẦN NGHIỆP - HÀ NỘI
( từ phố Huế rẽ vào Vincom khoảng 15m, shop có chỗ đỗ xe ô tô trước cửa )

Hãy like trang www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi để cập nhật thông tin mới nhất về các mẫu mũ mới về Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội.


Passion Boutique giới thiệu đến khách hàng phong cách thời trang đặc trưng của xứ sở sương mù qua các sản phẩm may đo Luxury.


Bentley đã có một giải pháp để chiều lòng các fan, đó là giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm phụ kiện của siêu xe Bentley, gồm mũ, áo…. Mũ lưỡi trai chất liệu nỉ màu xanh lá cây có giá bán 2,5 triệu đồng.


Áo thun nam thêu logo Bentley dành cho các quý ông thích sự tiện dụng thì chiếc áo thun nam là lựa chọn hoàn hảo.







SONDAUTO'S BLOG


Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !


Dù bạn có khác biệt ra sao, Passion Boutique cũng là nơi chốn lý tưởng dành cho các chàng. Hãy đến để trải nghiệm sự hòa quyện giữa những thương hiệu giày danh tiếng BALLY, D&G, GUCCI, FERMANI, ZARA, MAGFINI, FERRAGAMO, FABI... trong một không gian lịch lãm ngay dưới chân Vincom Tower.


Passion Boutique    số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội

WALKING IN YOUR HEART

* The official website and blog of Passion Boutique

HÃY LIKE VÀ LIKE SHARE TRANG FB CỦA PASSION BOUTIQUE NHÉ  FACEBOOK.COM/PASSIONBOUTIQUE.HANOI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét