Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Xe đạp điện APPLE bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam



Xe đạp điện Apple bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội và sẽ là sản phẩm bán chạy hơn cả iPhone iPad trong tương lai. Chiếc xe đạp điện phong cách quả táo khuyết vừa có mặt tại Hà Nội là một chiếc trong đợt chạy thử trước khi được phân phối ra thị trường.



Mẫu xe đạp điện Apple xuất hiện tại Việt Nam

Theo các đại gia kinh doanh xe đạp điện đánh giá, mẫu xe này sẽ bán chạy hơn cả mẫu xe Giant 133. Với giá bán lẻ khoảng 12 triệu đồng và còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng iPhone 5.


Đặc điểm của xe đạp điện Apple mới nổi bật vượt trội hơn xe GIANT 133 là giảm sóc tạo sự mềm mại khi di chuyển. Yên xe thiết kế rộng và dài, rất êm ái và thoải mái khi ngồi. Cốp xe với thiết kế rộng rãi để được nhiều đồ và đèn Led trước và soi xa và rộng hơn.


Không phải là máy tính xách tay hay điện thoại di động thương hiệu Apple mà là xe đạp điện. Sản phẩm mới mang thương hiệu Apple không phải là một chiếc máy tính xách tay hay chiếc điện thoại di động sành điệu thường thấy mà là một chiếc xe đạp điện hội tụ cả thế giới công nghệ tân tiến hiện đại.


Đặc biệt ở chỗ, mới thoáng nhìn qua đã thấy xe mang đậm dấu ấn của quả táo khuyết, xe có thể trang bị thêm một máy nghe nhạc ipod gắn ở tay lái, ngăn đựng máy tính xách tay ở giữa thân xe. Bánh xe từ làm cho xe chạy nhanh và rất êm. Mặt trước xe thiết kế giống iPhone giúp chiếc xe nổi bật ở bất kỳ nơi nào nó xuất hiện.


Các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ những sản phẩm quen thuộc và riêng có của quả táo khuyết để sáng tạo ra một chiếc xe đạp điện với thiết kế thông minh đặc biệt.


Điểm đặc biệt, chiếc xe này sinh năng năng lượng bằng cách vận hành một ống tạo năng lượng điện bằng phương pháp con thoi từ trường. Sau mỗi vòng bánh quay, nam châm trong ống từ trường chạy lên xuống qua các vòng dây điện bọc xung quanh sẽ sinh ra điện. Hơn thế, xe có thiết bị chống trộm hiện đại và bạn có thể để ở bất cứ nơi nào. Có thể nói, sáng tạo mới này không chỉ hội tụ công nghệ hiện đại mà còn mang lại cho những người tham gia giao thông, nhất là giới trẻ thành phố một sự lựa chọn mới: thiết thực hơn, sạch hơn, an toàn hơn và phong cách hơn.


Để mua xe đạp điện này, các bạn cần đợi khoảng một thời gian nữa vào giữa năm 2013. Xe đạp điện Apple sẽ được nhập khẩu từ Hongkong về trong tháng 6, đúng vào thời điểm sẽ giới thiệu iPhone 5S và iPhone giá rẻ.


Thông số kĩ thuật của xe đạp điên Apple

Quãng đường đi được khi pin đầy: 60km
Vận tốc tối đa: 30km/h
Động cơ: 240W
Pin Li-ion 48V
Vành cỡ 14
Sạc điện: Tự động ngắt khi Ắc quy đầy
Thời gian sạc: 6 - 8 giờ
Điện Áp: 220V - 50Hz
Ắc quy: 48V - 14Ah
Trọng lượng xe: 35.5kg
Khả năng chở vật nặng: 150kg


< 20km
> 7km/30 min
< DC 48V
< 120cm











SONDAUTO'S BLOG.


Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !



Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !



Dù bạn có khác biệt ra sao, Passion Boutique cũng là nơi chốn lý tưởng dành cho các chàng. Hãy đến để trải nghiệm sự hòa quyện giữa những thương hiệu giày danh tiếng BALLY, D&G, GUCCI, FERMANI, ZARA, MAGFINI, FERRAGAMO, FABI... trong một không gian lịch lãm ngay dưới chân Vincom Tower.

Passion Boutique    số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội

WALKING IN YOUR HEART

* The official website and blog of Passion Boutique

HÃY LIKE VÀ LIKE SHARE TRANG FB CỦA PASSION BOUTIQUE NHÉ  FACEBOOK.COM/PASSIONBOUTIQUE.HANOI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét