Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

xe đạp địa hình Ferrari CX50 phiên bản nhái của Trung Quốc


Bất ngờ gặp chiếc xe đạp địa hình thời trang Ferrari CX50 phiên bản nhái của Trung Quốc tại chợ phụ tùng ô tô Quảng Châu. Nếu là dân sành chỉ thoáng nhìn là phát hiện ra ngay là xe đạp giả hiệu Ferrari. Một chiếc xe nhái Ferrari này ở Việt Nam có giá bán không đến 10 triệu đồng.


bắt gặp xe đạp địa hình thời trang Ferrari CX50 phiên bản nhái của Trung Quốc


Tại Sài gòn từng có xuất hiện một chiếc Ferrari CX50 phiên bản chính hãng Ferrari với giá mua về khoảng trên 50 triệu đồng. Đây là mẫu xe thể thao mang phong cách 'xế hộp' siêu sang với bộ khung siêu nhẹ chỉ 13,2kg.


Ferrari CX50 là dòng xe đạp thể thao của nhà sản xuất Colnago dành riêng cho Ferrari. Khung xe nặng chỉ 13,2kg, làm từ vật liệu siêu nhẹ như nhôm hydroformed và sợi carbon. Model này có 27 tốc độ khác nhau nhờ cơ cấu líp 9 tầng và đĩa 3 tầng.


CX50 thuộc dòng xe địa hình phiên bản đuôi cứng chỉ có giảm xóc trước. Sản phẩm này được trang bị phuộc Suntour XCR-RL, ghi-đông nhôm XC, phanh đĩa thủy lực hiệu Shimano trên cả hai bánh, bộ lốp Continental Explorer Pro 26inch và bộ chuyển líp đĩa của Shimano Deore. Yên xe hình dáng khí động học microfiber Ferrari Sport Edition, bàn đạp Wellgo.


Kích thước khung xe chia làm ba cỡ khác nhau, gồm cỡ 43, 47 và 52cm. Trọng lượng xe 13,2kg (cỡ nhỏ) và 13,8kg (cỡ trung). Xe có các màu đỏ, đen. Xe đạp Ferrari series CX còn có phiên bản 60 có giá bán ở nước ngoài khoảng 67 triệu đồng. Một người bán loại xe này cho biết, tại Việt Nam, số lượng Ferrari CX50 chính hãng nhập khẩu từ Ý rất ít. Bên cạnh đó, trên thị trường còn xuất hiện xe đạp Ferrari CX50 hàng nhái với giá 18 triệu đồng, với điểm khác biệt là hệ truyền động cơ cấu 8 líp 3 đĩa. Ngoài ra, ở tầm giá tương đương CX50 có một số chọn lựa khác như sản phẩm xe đạp thể thao sườn ngang hiệu Cannondale (Mỹ) model Caad10 3 Ultegr và model RZ One Twenty 2, trị giá khoảng 53 triệu đồng mỗi chiếc.


Trên thế giới, sự hợp tác giữa hãng Ferrari và nhà sản xuất Colnago còn cho ra đời một số sản phẩm xe đạp khác như Colnago Ferrari CF8 và CF9. Trong đó, CF8 có khung được chế tạo thủ công bằng vật liệu sợi carbon bền chắc, hộp số điện tử Shimano Dura Ace Di2. Xe có trọng lượng nhẹ (6,9kg), giá bán là 338 triệu đồng. Xe CF9 cũng có khung bằng carbon nhưng nặng 8,8kg, giá 81 triệu đồng.

Xem thêm ảnh xe đạp Ferrari CX50 phiên bản thật xuất hiện ở sài gòn ở dưới đây.


Xe đạp Ferrari 52 triệu đồng xuất hiện tại Sài Gòn


Líp 9 tầng.


Đĩa 3 tầng.


Phanh đĩa bánh trước.


Phanh đĩa bánh sau.




SONDAUTO'S BLOG.

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !


Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !



Dù bạn có khác biệt ra sao, Passion Boutique cũng là nơi chốn lý tưởng dành cho các chàng. Hãy đến để trải nghiệm sự hòa quyện giữa những thương hiệu giày danh tiếng BALLY, D&G, GUCCI, FERMANI, ZARA, MAGFINI, FERRAGAMO, FABI... trong một không gian lịch lãm ngay dưới chân Vincom Tower.

Passion Boutique    số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội

WALKING IN YOUR HEART

* The official website and blog of Passion Boutique

HÃY LIKE VÀ LIKE SHARE TRANG FB CỦA PASSION BOUTIQUE NHÉ  FACEBOOK.COM/PASSIONBOUTIQUE.HANOI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét