Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Dép da nam sành điệu hiệu Bally tại Hà Nội


Nhiều chàng trai nghĩ rằng chọn dép nam là đơn giản và dễ dàng bởi đàn ông mỗi vài kiểu dép nên quyết định đưa ra sẽ nhanh chóng hơn. Đấy là một quan niệm sai lầm bởi không phải đàn ông ai cũng như ai, mỗi người có một sở thích riêng, chưa kể đàn ông lại hay quên đi những tiêu chuẩn khi chọn dép mà ai cũng cần phải chiều theo.


Đặc biệt là việc chọn được một đôi dép nam đẹp, tạo ra phong cách khác biệt thì thật là khó. SondAuto's Blog sẽ mách bạn một mẫu dép da nam hiệu Bally đang được đánh giá là sang trọng và sành điệu.


Dép da Bally dành cho người đàn ông quý tộc

Trong bộ sưu tập Hè 2013 cho nam có một mẫu dép da Bally thể hiện lối sống thoải mái của châu Âu, khi tầng lớp quý tộc đi du lịch tại những nơi sang trọng. Mời các bạn chiêm ngưỡng mẫu dép da bán chạy nhất của Bally đang có bán tại Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội. ( từ phố Huế rẽ vào Vincom Tower khoảng 15 m )


Nếu bạn thích những mẫu dép này, hãy LIKE trang FACEBOOK bán hàng ONLINE của PASSION BOUTIQUE tại www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi








Tại Passion Boutique có rất nhiều loại dép xốp, dép da của các thương hiệu nổi tiếng như Bally, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Abercrombie & fitch…







SONDAUTO'S BLOG.

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !


Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !



Dù bạn có khác biệt ra sao, Passion Boutique cũng là nơi chốn lý tưởng dành cho các chàng. Hãy đến để trải nghiệm sự hòa quyện giữa những thương hiệu giày danh tiếng BALLY, D&G, GUCCI, FERMANI, ZARA, MAGFINI, FERRAGAMO, FABI... trong một không gian lịch lãm ngay dưới chân Vincom Tower.

Passion Boutique    số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội

WALKING IN YOUR HEART

* The official website and blog of Passion Boutique

HÃY LIKE VÀ LIKE SHARE TRANG FB CỦA PASSION BOUTIQUE NHÉ  FACEBOOK.COM/PASSIONBOUTIQUE.HANOI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét