Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

BST Giày dép BALLY đẹp và người đàn ông BALLY của tất cả các mùa


Mời các bạn chiêm ngưỡng Bộ sưu tập giày dép Bally đang có bán tại Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội ( từ phố Huế rẽ vào Vincom Tower khoảng 15m )…. Nếu bạn thích những mẫu giày này, hãy LIKE trang FACEBOOK bán hàng ONLINE của PASSION BOUTIQUE tại www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi


BST giày dép Bally tại Hà Nội

Nhiều người nói rằng chọn giày nam là đơn giản và dễ dàng bởi đàn ông mỗi vài kiểu giày nên quyết định đưa ra sẽ nhanh chóng hơn. Đấy là một quan niệm sai lầm bởi không phải đàn ông ai cũng như ai, mỗi người có một sở thích riêng, chưa kể đàn ông lại hay quên đi những tiêu chuẩn khi chọn giày mà ai cũng cần phải chiều theo. Đặc biệt là việc chọn được một đôi giày nam đẹp, phù hợp phong cách cho một chàng trai sành điệu.


Có nhiều loại giày nam cho người đàn ông sành điệu. Nhưng với quá nhiều loại giày việc chọn những đôi giày nam sao cho phù hợp nhất với mình đôi khi khiến bạn phải cân nhắc một chút.


Đầu tiên là đôi giày da truyền thống của Bally với các màu phổ biến là nâu và đen.

Những loại này thường có đế dày, mũi tròn hay vuông và có giây buộc. Dù loại giày này đã có rất lâu rồi, nhưng hiển nhiên là vẫn rất phù hợp và khó có thể bị loại trừ. Chúng bền, dễ bảo quản và dễ mang. Bạn có thể dùng si đánh sáng, và khi mang chúng chân bạn ít bị chà sát và giày cũng ít bị hao mòn.


Đây là một mẫu giày mới ra nhất của Bally...

Màu sắc của giày thì tùy vào từng người, thông thường là màu đen hay nâu. Nhưng với mẫu giày này thì kết hợp được cả 2 màu sắc đấy. Thoáng nhìn sẽ tưởng là một đôi giày màu nâu sẫm, khi ngắm thật kỹ thì lại biến hoá thành màu đen.


Chẳng có luật nào cấm bạn mang giày màu nâu sậm hay nhạt. Tuy nhiên nên tránh mang giày màu quá sáng hoặc màu sặc sỡ mà sẽ làm mọi người nhìn chằm chằm vào chân bạn thay vì lắng nghe những gì bạn nói.


Về căn bản, trong môi trường đầy bụi bặm bạn cần mang giày mà mang lại cho bạn sự thoải mái, tinh tế, chắc chắn và thời trang.





BALLY người đàn ông của tất cả các mùa  

BST Xuân Hè 2012 cho nam của Bally thể hiện lối sống thoải mái của châu Âu năm 1950 khi tầng lớp quý tộc đi du lịch tại những nơi sang trọng.


Bộ sưu tập trang phục may sẵn cho nam nhấn mạnh chất liệu vải cotton siêu mềm, da thuộc và da lộn. Quần dài ống suôn, áo jacket ngắn theo phong cách năm 1959, quần áo dệt kim cotton Sea Island và áo blousons mềm, tất cả tạo thành một phần quan trọng trong cái nhìn về phong cách sống thực của Bally.




Bảng màu được sử dụng cho mùa này bao gồm vàng, đỏ, xanh dương và xanh lá cây, tạo cảm giác trẻ trung và sôi động.




Trong BST này, Bally cũng giới thiệu dòng Scribe Legère với chất liệu nhẹ. Những chiếc đế giày được lưu trữ từ năm 1950 đã hoàn toàn được tái phát triển theo cấu trúc độc quyền Goodyear để trở nên nhẹ và linh hoạt hơn. Vì thế, Scribe Legère là dòng sản phẩm hoàn hảo cho mùa hè.



Thêm vào đó, dòng giày thể thao vốn đã rất thành công từ trước, nay được mở rộng với nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, tạo nên một dòng sản phẩm giày hoàn toàn mới. Tất cả điều đó hình thành nên một BST đơn giản mà sang trọng.


Các mẫu túi xách mới có nhiều chức năng hơn và phụ kiện làm bằng da mềm với thiết kế và màu sắc đầy cảm hứng. Da thuộc đục lỗ và biểu tượng sọc Trainspotting của Bally đem lại cảm giác đơn giản mà sang trọng.



SONDAUTO'S BLOG.

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !


Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !



Dù bạn có khác biệt ra sao, Passion Boutique cũng là nơi chốn lý tưởng dành cho các chàng. Hãy đến để trải nghiệm sự hòa quyện giữa những thương hiệu giày danh tiếng BALLY, D&G, GUCCI, FERMANI, ZARA, MAGFINI, FERRAGAMO, FABI... trong một không gian lịch lãm ngay dưới chân Vincom Tower.

Passion Boutique    số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội

WALKING IN YOUR HEART

* The official website and blog of Passion Boutique

HÃY LIKE VÀ LIKE SHARE TRANG FB CỦA PASSION BOUTIQUE NHÉ  FACEBOOK.COM/PASSIONBOUTIQUE.HANOI

3 nhận xét: