Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

món đặc sản mới của đại gia Hà Nội, Ăn tươi nuốt sống SIÊU DÒI


Bạn sẽ phải rùng mình với món đặc sản mới của đại gia Hà Nội, thoáng nhìn giống con dòi nhưng nó to gấp trăm lần, tạm gọi nó là siêu dòi. Một ngày tận thế của Sơn Đầu To là thế… 21 -12- 2012


Rùng mình xem thực khách nếm thử món 'đuông tắm mắm'
 
Những con đuông béo tròn, màu vàng ruộm, liên tục ngọ nguậy trong bát nước mắm đã khiến cho những thực khách đều là nam giới cũng phải "khóc thét" khi ăn.



Đuông là một loại sâu của cây dừa, có hình dáng gần giống như con tằm, nhưng người tròn và ít gai hơn. Người ta có thể lấy đuông để chế biến được rất nhiều món ăn ngon, vì thế đuông được coi là đặc sản của vùng Nam Bộ. Tuy nhiên, không phải ai cũng dám thưởng thức những món ăn được chế biến từ đuông, nhất là món đuông tắm mắm.


Nếu như bạn đã từng được nghe người khác miêu tả về món ăn "thử thách lòng dũng cảm" này, thì một lần nữa hãy tận mắt chứng kiến xem đuông tắm mắm được ăn như thế nào nhé! Đoạn clip kéo dài gần 9 phút do một nhóm thanh niên (bao gồm toàn nam giới) ghi lại khi đi ăn. Có lẽ đây là lần đầu tiên được thưởng thức món ăn này nên các chàng trai tỏ ra rất rụt rè và ái ngại. Không chỉ những người yếu tim, mà ngay cả các đấng mày râu sau khi nhìn những con đuông co duỗi trong bát mắm, họ cũng phải "lắc đầu lè lưỡi".


Sau một hồi đùn đẩy nhau, cuối cùng một anh chàng dũng cảm nhất nhóm cũng quyết định lấy đũa gắp một con sâu đang ngọ nguậy lên. Do không có "kinh nghiệm", suýt nữa anh chàng này đưa phần đầu của con đuông (tức là phần đen) vào miệng, nhưng anh đã được bạn cảnh báo kịp thời.


Nếu đủ dũng cảm để thưởng thức món đặc sản này, hoặc cố nhắm mắt để đưa con sâu dừa vào miệng, sau đó, bạn sẽ cảm nhận được một thứ nước béo ngậy, thơm lừng tiết ra từ thân con đuông. Biết đâu sau khi "làm liều", bạn lại nghiện món ăn này thì sao?




Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !



Dù bạn có khác biệt ra sao, Passion Boutique cũng là nơi chốn lý tưởng dành cho các chàng. Hãy đến để trải nghiệm sự hòa quyện giữa những thương hiệu giày danh tiếng BALLY, D&G, GUCCI, FERMANI, ZARA, MAGFINI, FERRAGAMO, FABI... trong một không gian lịch lãm ngay dưới chân Vincom Tower.

Passion Boutique    số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội

WALKING IN YOUR HEART

* The official website and blog of Passion Boutique

HÃY LIKE VÀ LIKE SHARE TRANG FB CỦA PASSION BOUTIQUE NHÉ  FACEBOOK.COM/PASSIONBOUTIQUE.HANOI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét