Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

INFINITI EMERG E với những đường cong gợi cảm tại BEIJING MOTOR SHOW 2012


Có những chiếc xế hộp quyến rũ hơn cả phụ nữ, bạn có tin điều đó không ? Mời các bạn xem bộ ảnh do SondAuto Blogger chụp tại Auto China 2012.


BEIJING AUTO SHOW 2012 là nơi xuất hiện những người mẫu đẹp nghiêng nước nghiêng thành và siêu xe mới luôn quần tụ tại đây. Nhưng hôm nay SondAuto Blog sẽ không nhắc tới người đẹp, mà mời các bạn ngắm xế hộp có đường cong gợi cảm hơn cả những cô người mẫu.


ngắm INFINITI EMERG-E đẹp nghiêng nước nghiêng thành tại AUTO CHINA 2012

Infiniti Emerg-E sở hữu những đường cong gợi cảm khiến người ta liên tưởng đến một mẫu xe đến từ Ý hơn là nét đặc trưng của người Nhật.


Quy tụ mẫu xe bình dân đến từ thị trường nội địa hay những mẫu xe sang trọng nhất thế giới như Bugatti Veyron, triển lãm Bắc Kinh thực sự là một cuộc chơi đa sắc màu.


Được tổ chức 2 năm một lần, triển lãm Bắc Kinh (23/4 – 2/5) đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi được các nhà sản xuất lớn đặc biệt coi trọng. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi Trung Quốc đang là thị trường xế hộp có tốc độ phát triển “nóng” nhất thế giới với doanh số 18,5 triệu chiếc trong năm 2011.


Beijing Auto Show 2012 được tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc tế Bắc Kinh với sự tham gia của hơn 1.100 mẫu xe trong đó có 120 model mới lần đầu tiên ra mắt công chúng. Infiniti Emerg-E concept là một trong những mẫu xế hộp đáng chú ý tại triển lãm năm nay:


Infiniti Emerg-E concept - Những đường cong gợi cảm

Ấn tượng đầu tiên về xe Infiniti Emerg-E concept có lẽ là những đường cong gợi cảm. Mẫu xe concept này mang một số phong cách thiết kế mới được Infiniti sử dụng gần đây, như cửa sổ sau bóp lại và lưới tản nhiệt trước phình ra.


Infiniti cho biết xe Emerg-E sẽ sử dụng hệ thống hybrid gồm một mô-tơ điện và một động cơ đốt trong.











Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/son.dauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto


Chào mừng quý khách đến với khách sạn đẹp và rẻ bên bờ biển Mỹ Khê…



SUNSEA HOTEL

số 60 Đường Lâm Hoành - Bãi biển Mỹ Khê - Sơn Trà - Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0511 3606626 / 3606608 * Điện thoại: (84511) 3 941 111 /3 942 886
Email: sunseahotel@gmail.com

Website www.sunseahoteldn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét