Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

BST giày SALVATORE FERRAGAMO cho NÀNG và CHÂN DÀI HÀN QUỐC nóng bỏng ngày HÈ cùng XE CỔ


Những mẫu giày Salvatore Ferragamo dành cho các Nàng bán chạy nhất Hà Nội trong tháng 7 đưới giới thiệu cùng bài viết này. Các người mẫu xứ kim chi khoe đường cong nóng bỏng với áo corset, quần chẽn... sắc màu của các thương hiệu nổi tiếng. Gợi cảm ngày hè như chân dài Hàn…


Sự phối hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc váy, áo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Prada, Louis Vuitton... với trang sức độc đáo của Christian Dior, Yves Saint Laurent... hay guốc của Salvatore Ferragamo, đã tạo nên những bộ cánh tuyệt vời cho phái đẹp. Các mẫu thiết kế đều mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, tạo cho người mặc vẻ ngoài năng động, "phá cách".


Váy thêu của Prada, áo trắng của Louis Vuitton mix cùng vòng cổ ngọc trai của Christian Dior, hoa tai và vòng đeo tay Dolce & Gabbana, thích hợp khi đi ra biển. Chiếc váy dài qua gối giúp che giấu nhược điểm đôi chân còn áo quây lửng lại cho bạn khoe được vòng eo thon gọn.


Chiếc áo khoác được trang trí cầu kỳ của Moschino mix với váy lấp lánh của Dolce & Gabbana, cho bạn 'tỏa sáng' tại các bữa tiệc. Áo ngực Dolce & Gabbana tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Đồng thời, đừng quên tôn lên vóc dáng và sự quý phái của bạn với sandal cao gót Salvatore Ferragamo và trang sức Yves Saint Laurent, Mogg.


Bộ váy lưới được trang trí đá của Dolce & Gabbana, chiếc áo khoác dệt kim của Orla Kiely, trang sức của Louis Vuitton, Chanel và Versace, cho bạn vẻ sexy hút hồn.


Bộ trang phục áo corset liền quần chẽn lấp lánh của Dolce & Gabbana, áo khoác Sandro, trang sức, Yves Saint Laurent và sandal cao gót Salvatore Ferragamo, dành cho bạn gái yêu thích sự phóng khoáng.


Bạn trông thật hiện đại với váy Versace, áo lót H&M, khuyên tai, Louis Vuitton, vòng cổ Yves Saint Laurent, sandal cao gót và xắc tay Salvatore Ferragamo.


Phong cách thời trang kết hợp giữa sự 'hoang dã' và hiện đại của trang phục Salvatore Ferragamo, Gucci và trang sức Etro, Escada, Louis Vuitton.


Trang phục của Moschino, Dolce & Gabbana, trang sức của Yves Saint Laurent và Dolce & Gabbana với phong cách trẻ trung và quyến rũ.


Bộ bikini kẻ trắng - đỏ của Juicy Couture, áo lụa của Gucci, váy đen của Martha Husky, trang sức, Etro, Escada, Fendi, Louis Vuitton, Chloe dành tặng cô nàng cá tính.


Hai người đẹp diện bộ trang phục màu cam, được thêu hoa văn của Prada, giày cao gót của Salvatore Ferragamo, trang sức của Suel, Miu Miu và Prada.



Trào lưu giày hàng hiệu Salvatore Ferragamo

Cơn khát đồ hiệu không chỉ khiến cho dân chơi Việt mê mẩn với những đôi giày hiệu Salvatore Ferragamo, thương hiệu giày Salvatore Ferragamo đang được coi là những đôi giày xa xỉ ngày càng sôi động. Mời các bạn xem những mẫu giày Salvatore Ferragamo được các nàng đặt hàng mua nhiều nhất trong tháng 7 tại thị trường Hà Nội.







Giày Salvatore Ferragamo hàng nhái cũng bán khá chạy...















Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/son.dauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !


Dù bạn có khác biệt ra sao, Passion Boutique cũng là nơi chốn lý tưởng dành cho các chàng. Hãy 
đến để trải nghiệm sự hòa quyện giữa những thương hiệu giày danh tiếng BALLY, D&G, GUCCI, 
FERMANI, ZARA, MAGFINI, FERRAGAMO, FABI... trong một không gian lịch lãm ngay dưới chân 
Vincom Tower.


Passion Boutique    số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội
WALKING IN YOUR HEART

* The official website and blog of Passion Boutique




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét