Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Trào lưu đi xe điện Mocha và cách phân biệt xe thật hay xe giả

Khi đi qua các con đường gần các trường trung học phổ thông hay đại học, chúng ta không khó để bắt gặp những chiếc xe điện nhỏ nhắn lướt nhẹ trên đường. Thoạt nhìn, không ít người sẽ lầm tưởng đó là một loại xe tay ga cỡ nhỏ giống như xe máy Vespa 946. Thế nhưng đây lại là một loại xe điện mới đang rất được ưa chuộng – xe Mocha của hãng Aima và Bosch hợp tác sản xuất. Xe điện Mocha lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm xe điện quốc tế China Cycle 2014, vào tháng 3 năm 2014.

Trào lưu đi xe điện Mocha và cách phân biệt xe thật hay xe giả.


Aima Mocha electric scooter, photo by SondAuto. For more info pls visit our Facebook fanpage www.facebook.com/SondAuto.Blog


Aima Mocha là một dòng xe máy điện của hãng Aima và Bosch đã xuất hiện tại Việt Nam trong một khoảng thời gian dài và gây nên một cơn sốt không nhỏ trong giới trẻ. Ấn tượng đầu tiên của hầu hết mọi người khi nhắc đến cái tên Mocha là sự khác biệt về hình dáng và màu sắc. Những thiết kế của dòng xe này được lấy cảm hứng từ phong cách đặc trưng của Ý, nó còn có một tên gọi khác là Milan time.

 

Điểm nổi bật dễ thấy ở chiếc xe này là sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Khi so sánh với các loại xe điện thông thường, Mocha có dáng cao hơn, đầu xe gọn gàng, cân đối. Những chi tiết trong cấu trúc xe được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế hơn tạo phong cách thanh lịch, đẳng cấp.


Để phân biệt xe thật hay xe hàng giả nhái bạn chỉ cần nhìn vào phần động cơ điện phía bánh sau sẽ thất dập nổi chữ BOSCH màu đỏ là xe thật chính hãng Aima và Bosch hợp tác sản xuất.


Bosch là một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và các đại diện ở nước ngoài. Hoạt động của tập đoàn là tập trung vào ba khu vực kinh doanh chiến lược –hàng hoá tiêu dùng và kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công nghiệp và tự động.


Lịch sử của tập đoàn Bosch là lịch sử của sự cách tân, đổi mới. Trong suốt những năm đầu của thế kỉ 20, Bosch đã tiếp tục đẩy mạnh việc kinh doanh thông qua việc phát triển những sản phẩm mới. Năm 1927, máy bơm tiêm diesel trong xe hơi được ra mắt và năm 1928 dụng cụ điện đầu tiên, máy tôngđơ cắt tóc bằng điện có tên Forfex, có mặt trên thị trường.


Một phần tạo nên sự khác biệt nữa chính là lớp sơn xe. Đây là một trong những điểm được nhà sản xuất Aima đầu tư nhất với loại sơn chuyên biệt thường được dùng cho các hãng motor nổi tiếng. Với 6 màu sắc trẻ trung từ trắng, xanh tím than, đỏ, xanh ngọc, nâu, trắng sữa, đen, hồng, xanh nõn chuối chiếc xe thích hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên hay người đi làm.


Ngoài thiết kế trang nhã, đẹp mắt, xe còn có thêm những điểm cộng về trải nghiệm người dùng. Những người đi xe đạp điện thường khó chịu với những vấn đề như xe nhanh hết điện, động cơ yếu, xe thường có tiếng lọc cọc từ ắc quy khi qua đoạn đường gồ ghề thì Mocha đã khắc phục được phần lớn những hạn chế đó cho phiên bản Mocha sản xuất năm 2015. Xe được trang bị động cơ và ác quy tốt hơn cho thời gian chạy lâu hơn, bánh xe 14 inchs * 2,5 và các thiết bị giảm xóc sau giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái khi sử dụng.


Mang trong mình ưu điểm về sự tiện lợi, tiết kiệm của dòng xe điện nói chung cộng với những thiết kế đẹp mắt, trẻ trung riêng biệt, không khó để lý giải vì sao Mocha lại được yêu thích và có thể gây “ bão” trong giới trẻ. Địa chỉ mua xe điện Mocha chính hãng tại hệ thống siêu thị điện máy và xe đạp điện Pico. Tìm hiểu thêm tại http://pico.vn/xe-dap--xe-may-dien-nhom-223.html


Video clip Lee Min Ho quảng cáo xe đạp điện New Mocha kiểu Vespa 946 sang chảnh http://youtu.be/hQIRTcuFZWQ


Video clip quảng cáo xe điện Mocha chính hãng khá ấn tượng http://youtu.be/tGSEkwhy-sg































SONDAUTO'S BLOG


Danh sách các blog chính thức của SondAuto >>>
+ SondAuto on Facebook  >>> www.facebook.com/sondauto.blog
+ SondAuto on Yahoo Blog >>> blog.yahoo.com/sondauto
+ SondAuto on Google Blog >>> sondauto.blogspot.com
+ SondAuto on Youtube >>> www.youtube.com/sondauto

Chào mừng quý khách đến với khách sạn đẹp và rẻ bên bờ biển Mỹ Khê…



SUNSEA HOTEL

số 60 Đường Lâm Hoành - Bãi biển Mỹ Khê - Sơn Trà - Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0511 3606626 / 3606608 * Điện thoại: (84511) 3 941 111 /3 942 886
Email: sunseahotel@gmail.com

Website www.sunseahoteldn.com.vn

To connect with Sun Sea Hotel >>> www.facebook.com/SunSeaHotel

1 nhận xét: