Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

bật lửa hàng hiệu S.T Dupont MiniJet dành cho người sở hữu siêu xe Ferrari


[ SON DAU TO BLOG ] Nếu như bạn đã sở hữu siêu xe Ferrari nhưng chưa có chiếc bật lửa Ferrari thì quả là khiếm khuyết. Hãng bật lửa danh tiếng S.T Dupont hợp tác cùng nghệ nhân SondAuto vừa tung ra một mẫu bật lửa MiniJet Ferrari. Đây có thể coi là một bộ sưu tập phụ kiện sành điệu cho fan Ferrari.


S.T Dupont MiniJet Lighters " Ferrari Limited Edition "

Bộ sưu tập phụ kiện hè 2012 của SondAuto là món đồ không thể bỏ qua đối với những người yêu phong cách thời trang Ý và đang sở hữu hoặc đam mê xe Ferrari.



Không hướng tới những bộ đồ bóng bẩy mang phong cách Ý hay các trang phục đậm chất thể thao, bộ sưu tập hè mới nhất của SondAuto tập trung vào phụ kiện dành cho những người đang sở hữu hoặc đam mê xe Ferrari.


Giá bán bật lửa S.T Dupont MiniJet phiên bản Ferrari khoảng trên 700 USD, hiện nay cả thế giới mới có 1 chiếc duy nhất. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc bật lửa đặc biệt này, xin vui lòng liên hệ [ tại đây ]


Chiếc bật lửa MiniJet đầu tiên trong bộ sưu tập Ferrari của SondAuto với thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm cùng những logo Ferrari được vẽ nổi bật bằng công nghệ thủ công hiện đại nhất. Kết hợp cùng logo đặc trưng của nhãn hiệu siêu xe Ý, MiniJet phiên bản Ferrari chắc hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những chủ xe Ferrari khi muốn tậu một chiếc bật lửa sành điệu hàng hiệu.


S.T Dupont MiniJet " Ferrari Limited Edition "


Zippo Motor Sport " Ferrari Limited Edition "

Trước đó, nghệ nhân SondAuto đã từng kết hợp với hãng bật lửa Zippo tung ra một chiếc có gắn logo Ferrari mạ vàng. Chiếc bật lửa này được sơn theo đúng công nghệ và code màu sơn của hãng Ferrari, đây là một món đồ không thể thiếu khi bạn đã sở hữu siêu xe Ferrari.


Video clip quảng cáo bật lửa S.T Dupont MiniJet cực kỳ độc đáo...

Cùng với những chiếc bật lửa Ferrari, nghệ nhân SondAuto đã từng độ chiếc Piaggio Vespa LX150 " Ferrari Limited Edition ", chiếc scooter cũng được sản xuất duy nhất một chiếc. Hãy đón xem chiếc siêu xe scooter Vespa phiên bản Ferrari này vào bài viết sau.


Bật lửa ST Dupont MiniJet có một loạt các màu sáng tạo và táo bạo, miniJet nhẹ nhất trong các bật lửa Dupont , đó là một điều lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày và thuận tiện. Trái ngược với thiết kế thanh mảnh và nhỏ gọn của nó, bật lửa minJet cung cấp một ngọn lửa mạnh mẽ cho phép chiếu sáng hiệu quả trong mọi điều kiện. Vỏ minJet được làm từ đồng nhẹ tính năng phủ epoxy sơn mài và được bảo hành hai năm từ ST Dupont. Để biết thêm về bật lửa cao cấp ST Dupont MiniJet, vui lòng click vào tiêu đề ở dưới >>>

* Bật lửa cao cấp ST Dupont MiniJet








+ Danh sách các BLOG HAY nhất Việt Nam >>> bloghay.info
+ Facebook of SondAuto >>> www.facebook.com/sondauto 
+ Google Blog of SondAuto >>> sondauto.blogspot.com
+ Yahoo Blog of SondAuto >>> blog.yahoo.com/son.dauto
+ YouTuBe of SondAuto >>> www.youtube.com/sondauto

HÃY ĐẾN LUXURY CARS NGẮM SIÊU XE


Tại đây luôn xuất hiện những đại diện đáng mong đợi nhất của các thương hiệu xe hạng sang nổi tiếng thế giới. Các phiên bản nổi bật nhất của nhiều hãng xe lần lượt được Luxury Cars đem về Việt Nam, hứa hẹn đem đến cho công chúng những cơ hội được liên tục chiêm ngưỡng các siêu xe “khủng” của thế giới ngay tại Hà Nội.

LUXURY CARS

68 Lê Văn Lương - Hà Nội

www.luxurycars.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét