Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2011

NGƯỜI ĐẸP HOA NGỮ BÊN BYD S6 SUV

Hãng xe Trung Quốc BYD AUTO đã gây sốc khi công bố chiếc crossover S6 của mình. Bởi nó đẹp hơn mẫu xe nổi tiếng RX của Lexus đang được giới yêu ô tô Việt Nam ưa chuộng. Với giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng và sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu quý II năm 2011.











BYD S6 - đẹp hơn cả Lexus RX350


Theo thông tin của nhà sản xuất, xe S6 được phát triển trong thời gian 3 năm và sẽ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, như khóa không cần chìa, hệ thống chống trộm, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và DVD đa ngôn ngữ, camera hỗ trợ lùi, hệ thống hỗ trợ đậu xe, gương chiếu hậu ngoài và cửa trời có sưởi để “xóa” hết sương bám vào buổi sáng sớm hoặc tối muộn. Cửa nóc điều khiển điện và thanh ray để hành lý có thể trượt, tạo thuận tiện cho người sử dụng.





Hình thức mẫu SUV khá đẹp, tuy nhiên gây nhiều tranh cãi, vì có nét phong cách giống mẫu Lexus RX350 của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.




Hiện chưa có thông tin chính xác về giá xe BYD S6, nhưng nếu ở mức khoảng 600 triệu đồng thì chắc chắn sẽ chiếm lĩnh thị trường như mẫu BYD F0 đã làm được trên phân khúc sedan cỡ nhỏ. Một số ý kiến dự đoán giá xe ở mức 700 triệu đồng.








Người mẫu Hoa Ngữ bên BYD S6...





















Danh Sách Những Blog HOT nhất Việt Nam (BlogHay.Info)  Click Here
SondAuto Video  YouTuBe  Click Here

SondAuto's Blog FaceBook  Click Here  

SondAuto's Blog Yahoo ! 360 Plus  Click Here   


THẾ GIỚI GIÀY NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG FERMANI 
Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội

BYD AUTO SHOWROOM AutoMart số 68 Lê Văn Lương - Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét