Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

Cận cảnh phở ĐẠI GIA & ROLLS-ROYCE PHANTOM biển đẹp tại Hà Nội

Cận cảnh Phở Đại Giay hay là Phở Cali ở Hà Nội

Dân chơi Hà Nội gọi phở cali là phở dành cho đại gia vì 1 bát phở có giá đến 750.000 đồng, tương đương với mấy tạ thóc ở quê. 



Lặp lại hành trình nửa vòng trái đất, món phở lại trở về quê hương nhưng đã mang theo hương vị mới rất dễ thương của vùng đất California.




Ông chủ quán Tôn Lâm, một Việt kiều đã có gần 20 năm sống ở Hà Nội, cho biết lý do ông giới thiệu món phở Cali: "Khi qua Mỹ, người Việt ai cũng nhớ tới món phở quê nhà. Nay ở Việt Nam, tôi lại thấy nhớ tới cái hương vị phở đã quen thuộc ở miền California. Vả lại, cũng nên giới thiệu để người mình biết món phở sau cuộc hành trình dài vào Nam, rồi qua Mỹ, nay vẫn giữ lại được cái gốc đặc trưng Việt Nam, rồi lại có thêm hương vị mới". 



Tô phở Cali có một đặc điểm rất... Mỹ là lớn hơn nhiều so với phở Hà Nội. Ở Mỹ, không phải ai cũng dám kêu một tô phở "xe lửa" (tô lớn bằng cái bánh xe lửa). "Người Mỹ ăn vậy, và nói chung người Việt ở Mỹ cũng ăn vậy". Phở Cali Hà Nội mặc dù đã "giảm ký" nhiều so với nguyên bản nhưng vẫn còn rất bự. Theo phong cách ở California, thịt bò dùng cho món phở tái sẽ được để trên đĩa, đưa ra cho khách hàng tự nhúng trong tô sao cho vừa với nhu cầu của bản thân. 


Một điểm nữa cũng khác nhiều với các quán phở Hà Nội là đồ dùng (tô, đũa...) của phở Cali rất sạch: Tất cả sau khi rửa đều được tiệt trùng và sấy nóng trong lò, khi nào dùng mới lấy ra. Và một điều hơn đứt nhiều quán phở khác, phở Cali không dùng mì chính. Nếu món phở ở California phải dùng bánh phở khô (do ở Mỹ không có nơi nào sản xuất bánh phở) thì phở Cali Hà Nội có được bánh phở "xịn", đặt làm riêng.





Phở Cali được phục vụ ăn sáng trong không gian của một nhà hàng Mexico tại khách sạn Vườn Thủ Đô (48A Láng Hạ, Hà Nội).  

Rolls-Royce Phantom biển đẹp tại Hà Nội 

Hai chiếc Phantom mang biển trắng 5 số xuất hiện trên phố và có thể xếp vào loại "gần" tứ quý. 





Năm 2010 được coi là "mùa Phantom" ở Hà thành khi có tới hơn 10 chiếc được đưa về. Hai trong số đó gắn biển trắng 5 số mới, đồng nghĩa chủ nhân nộp đủ các loại thuế, gồm nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và GTGT.



Điều trùng hợp là cả hai đều do LUXURY CARS 68 LÊ VĂN LƯƠNG - HÀ NỘI nhập về.



Rolls-Royce Phantom đã trở thành chuẩn mực, biểu tượng cho sự sang trọng tại Việt Nam. Với con số trên 30 xe được nhập về, mẫu siêu sang này vượt qua rất nhiều Maybach. Nếu tính cả mẫu Ghost thì số Rolls-Royce không dưới 40. 


Sở hữu Phantom, đồng nghĩa với xa xỉ. Gỗ mang về từ các khu rừng khắp thế giới và tại nhà máy Goodwood, Anh, những người thợ thủ công tài hoa làm ra những lớp gỗ ốp độc nhất cho mỗi chiếc xe.




Các tấm gỗ cắt ra từ cùng một cây để giữ lại thớ, đồng màu và cùng độ tuổi. Mỗi tấm được làm thành 10 mét vuông. Trong xe Phantom, gỗ ốp được ghép với nhau sao cho các đường vân cùng tạo nên hình đối xứng. 41 bộ phận khác nhau cần ốp gỗ và có tới 29 lớp, trong đó có hai lớp gỗ lá và 4 lớp hợp kim nhôm để gia cố và đảm bảo an toàn. 


Mỗi xe mất 2 tuần bọc da. Da bọc được kiểm tra kỹ để không bỏ qua một sơ suất nào dù là nhỏ, nhờ công cụ tinh tế nhất: Mắt người. Rolls-Royce chỉ dùng da loại A của bò đực, đảm bảo ghế không có một vết sẹo hay giãn nào. 



Các thợ máy lành nghề khâu bằng tay hoặc bằng máy khâu cá nhân, một công đoạn phức tạp bao gồm hơn 35 m đường chỉ khâu để hoàn thiện phần nội thất.




Giá Phantom mới tại Mỹ không dưới 380.000 USD. 

http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/04/rolls-royce-phantom-bien-dep-tai-ha-noi/ 

Danh Sách Những Blog HOT nhất Việt Nam (BlogHay.Info)  Click Here
SondAuto Video  YouTuBe  Click Here

SondAuto's Blog FaceBook  Click Here  

SondAuto's Blog Yahoo ! 360 Plus  Click Here   


Giày Nam Nữ chính hãng FERMANI 
PASSION BOUTIQUE SỐ 5 ĐOÀN TRẦN NGHIỆP - HÀ NỘI
BYD AUTO SHOWROOM 68 LÊ VĂN LƯƠNG - HÀ NỘI 
HOTLINE. 097 2873 555

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét